Chính Sách Giao Hàng & Nhận Hàng

Chính sách giao hàng cho các đơn hàng mua tại suamain.io.vn

Nhằm mang đến sự thuận tiện và linh hoạt tối đa cho khách hàng, Sửa Main Máy Tính sửa Mainboard Laptop Đà Nẵng triển khai 3 hình thức giao hàng như sau:

1. Mua trực tiếp tại cửa hàng:
Khách hàng đến trực tiếp cửa hàng, được nhân viên tư vấn hỗ trợ kiểm tra đầy đủ phụ kiện và tình trạng sản phẩm trong hộp.

2. Mua trực tuyến:
Khách hàng có thể:

  • Đến cửa hàng để tự nhận sản phẩm.

  • Hoặc chọn giao hàng tận nhà (có thể mất phí vận chuyển). Thời gian giao dự kiến trong vòng 24 giờ.

3. Mua trọn gói kèm lắp đặt:
Khách hàng lựa chọn loại camera, thỏa thuận thời gian lắp đặt. Kỹ thuật viên sẽ trực tiếp đến địa chỉ khách hàng để lắp đặt.

Phí giao hàng

Phí vận chuyển có thể thay đổi tùy theo chương trình hỗ trợ, địa chỉ nhận hàng và từng sản phẩm cụ thể. Cụ thể:

  • Miễn phí giao hàng trong bán kính 2 km tính từ cửa hàng.

  • Phí giao hàng áp dụng (> 2 km): 20.000 VNĐ.

Mức phí và hình thức vận chuyển sẽ được thể hiện chi tiết trên đơn hàng của khách hàng trước khi xác nhận.

Quy trình giao – nhận hàng tại suamain.io.vn

Khi nhận hàng, quý khách vui lòng thực hiện:

  • Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hóa đơn kèm theo.

  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng chủng loại, model và số lượng đã đặt hay không.

  • Kiểm tra tình trạng bao bì, hộp đựng và sản phẩm xem có bị móp méo, hư hại do vận chuyển không.

Nếu có bất kỳ vấn đề nào không hài lòng, quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng ngay lập tức.

Lưu ý:
Sau khi khách hàng đã ký nhận và thanh toán, Sửa Main Máy Tính sửa Mainboard Laptop Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại liên quan đến thiếu hàng, giao sai hàng hoặc hư hỏng.